Just another WordPress.com site

ตลาดนัดฐานทัพเรือวันที่23-25ธ.ค2554

เอาละฮับหลังจากขี้เกียจไปเรื่อยมาก็มาถึงเรื่องที่2จนได้คืองานตลาดนัดนั้นเอง .O.~วันนี้เราจะเล่าหรือเรียกว่าบ่นในการไปเดินครั้งนี้ให้ฟังเเต่รูปที่นำมาส่วนมากๆเน้นเเต่ของเล่นฮาๆเอาละไปเริ่มเปิดตัวของเล่นเอ้ยภาพเเรกกันเลย^^

เอาละนี้คือส่วนหนึ่งในสนามเด็กเล่นนั้นเองตอนนี้ดูเหมือนคนไม่เยอะนะเเต่เดียวรอดูกันต่อไปโหะๆokถึงไม่มีรูปเเต่จะบ่นให้ฟัง=w=คือว่างานนี้มันเน้นขายของถูกขายของมือ2ไรงี้ก็เหมือนงานวัดทั่วไปอะเเหละเเค่ใหญ่กว่าเท่านั้นเองภายในงานนี้มีของน่ากินมากมายด้วยเช่นกันที่เราเเละกลุ่มเพื่อนๆไปซื้อกันนั้นก็คือไอศครีม(ได้ข่าวว่าเคยกินเเล้ว)เเละที่ต้องไปซื้อให้ได้เลยคือโกโก้วิฟครีมอร่อยมากกก> <เเต่ไม่ต้องห่วงวันมีงานนี้ทุกสิ้นเดือนละลองไปชิมกันดูงานนี้อยู่เขต บางกอกน้อย ตรงฐานทัพเรือ นั้นเอง

หลัีงจากที่ซื้อของเสร็จก็อย่างที่เห็นคนเยอะมากเนื่องจากครอบครัวไหนที่มีลูกๆก็มักจะพามาเเวะที่นี้เป็นประจำนั้นเองผ่านไปหลายปีๆตรงนี้รู้สึกเหมือนมันเยอะขึ้นเรื่อยๆเลยเเหะ

ไม่ต้องกลัวไปนี้คือ….!หัวหน้าห้องของพวกเรา ฟง ฟง หมีน้อยนั้นเอง555+(ใครคิดชื่อเนี่ย)เราทั้งเเก๊งก็ได้มาเเวะเล่นของเล่นกับเขาเหมือนกันนะเออถึงตัวจะเป็นผู้ใหญ่เเต่สมองเป็นเด็กชื่อของกลุ่มนี้คือ ทะเลท๊อบบี้(ไม่ใช้ละ)= =;

ส่วนนี้คือนักยิงปืนทีมชาติไทยเเต่ดูจากตัวเเล้วไม่ใช้ชัวคนนี้ก็อยู่ห้อง3/2เหมือนพวกเรานั้นเเหละที่จริงในวันนี้เป็นวันถ่ายmvเเต่คิดบทไม่ออกกันเลยมาเดินเล่นภาษาคนไร้สาระที่ต้องพึ่งการเล่นทำให้สมองส่วนซ้ายคิดอะไรได้ง่ายขึ้น…เอ่อ..เเต่จะบอกไว้ว่าที่ช่วยกันยิงๆไปเนี่ยรวมเเล้ว2ตัวไปกัน6-7คน555เมพพพพอ๊ะ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

นี้คือของรางวัลนั้นเองเเค่เอามาให้ดูหนะพวกเราไม่ได้หรอกเจ้านี้เราได้ตุ๊กตางานวัดที่เขาชอบเเจกกันอะถ้าคุณมีประสบการณ์จะรู้ว่าผมหมายถึงตุ๊กตาตัวเล็กๆกลมๆนั้นละกี่ปีๆก็เหมือนเดิมเเต่อยากได้เจ้านี้มากเลยเเหะชอบมากกกกกก

 

อย่างที่บอกไว้ตั้งเเต่ตอนเเรกๆมากๆว่ามันมีเเค่นี้เเหละรูปเอาละช่วงสุดท้ายนี้ขอให้ทุกคนมีความสุขในวันปีใหม่กันนะเเละคราวหน้าเจอกัน(หลังปีใหม่นะไปเที่ยวก่อน)

ใส่ความเห็น