Just another WordPress.com site

รีวิวร้านเฌอเเตม

วันนี้ผมจะพาเพื่อนๆมาที่ร้านอาหารเเถวๆบ้านผมเองชื่อร้าน’เฌอเเตม’ที่นี้ก็ไม่ได้หรูเลิศอะไรเเต่รสชาติเเละรูปลักษณ์ความดึงดูดชวนให้เข้าไปกินนี้ใช้ได้เลยละที่จริงมันหิวมากเลยเข้าไปกินเเค่นั้นโหะๆๆๆ~ทำให้พ่อตัวเองเสียตังนี้ความสุขจริงเอิ่ม…ไม่ใช้เเละฮะไม่ได้เลวยังงั้นเลวกว่านั้นเอ้ยไม่ๆๆๆๆเข้าเรื่องเลยเเล้วกันเอาหละเข้าไปในตัวร้านเเละดูอาหารกันดีกว่ามีให้ดูมากมายเลยละฮับผมก็นะคนมันกินเยอะนี้นาทำไงได้เอาน่าๆไปดูๆเอาเเล้วกันว่ามีอะไรบ้างorzz.

       จานเเรกนี้คือของผมเองเน้นๆเลยนั้นคืออุดงเย็นเท็มประอาหารญี่ปุ่นนี้ของโปรดจริงกินทั้งชีวิตยังได้ฮาๆๆเเต่จานนี้ราคาข้างนอกอาจจะสูงที่นี้ไม่สูงมาก(คงเพราะไม่ค่อยได้รสชาติที่เเท้จริง)ราคาจึงต่ำมั้งเห้อ~นี้เเหละคือชีวิตเเต่ก็นะพอกินได้ไม่คิดมากเรื่องมากไม่ดีไม่ใช้คนจ่ายตังมีเพื่อนคนนึงก็เอิ่มชอบล้อเหลือเกินคำนี้เลยต้องพิมพ์ดักมันไว้เพื่อมาอ่านจะได้รู้ซะอะๆไปดูจานอื่นต่อเลยเเล้วกันมีเวลาเยอะนั่งพิมพ์ไปเลื่อยๆสบายใจ

        เเกงส้มปลาช่อนทอดหลายคนคงคุ้นๆนะเเต่เราไม่คุ้นเลยเเหะอาจเป็นเพราะดันเลือกกินโหะๆด้านบนเเกพึ่งพูดหนิ’ว่าไม่ใช้คนจ่ายตัง’///โดนรุมเตะอะนะไอนี้ก็อร่อยเเต่ติดอย่างเดียวขี้เกียจเเกะก้างอะเเต่ผลสุดท้ายก็ต้องเเกะเพราะไม่มีใครมาเเกะให้เเล้วโตเเล้วก็ไม่มีใครมาดูเเลเลยเเหะเเต่โตเเล้วหนิเนอะรับความจริงว่าเริ่มเเก่เอาเป็นว่าปลานี้ก็อร่อยดีเเหละถ้าเข้ามาก็สั่งซะด้วยเข้าใจไม555+ออกเเนวบังคับเเต่ก็เเล้วเเต่คนละเพราะบางคนเราไม่บังคับเขาก็กินโหะๆๆ

     สำหรับคนที่กินเผ็ดไม่ได้อย่าลองเชียวเราโดนเเล้วเต็มๆร้องไห้เเบบว่าออกเเนวอาหารอีสานอะVery เผ็ดไม่รู้สิเเต่เราไม่ชอบมันเลยดันทำเราเเสบลิ้นตั้งนานรู้สึกว่าจะเป็นลาภนะถ้าจำไม่ผิดก็โอสำหรับเจ้าตำนานผู้ท้าทายความเผ็ดทั้งหลายลองมาชิมกันดูเอาเองเเล้วกันเราขอผ่านฮะเอาละอาหารที่นำมาฝากวันนี้มีเเค่นี้เเหละนะไหนเราไปดูรูปสุดท้ายเลยว่าหน้าร้านเขามีโปรโมชั่นอะไรช่วงนี้

เป็นอาหารชุดเซ็ตเเต่ราคาลดลงก็ไม่มากเเต่ก็ลดนะถ้าเด็กทวีธาจะมากินนี้คงรู้ว่าอยู่ไหนเเต่ถ้าคนไม่รู้ก็มาที่ซอยตรอกวังหลังนะฮับหน้าซอยจะมีร้านนี้อยู่ตรงข้ามเลยเห็นง่ายมากหลักสังเกตก็ตรงข้ามที่มีตุ๊กๆจอดเยอะๆอะง่ายนิดเดียวมาเเล้วถ่ายเมนูอื่นต่อจากผมหน่อยก็ดีนะ55วันหลังเราจะได้ไปกินต่อokรีวิวนี้จบลงอย่างสวยงามเจอกันคราวหน้าที่ไหนไว้ดูกัน

ใส่ความเห็น

