Just another WordPress.com site

วันที่เสียตังเยอะมากมาย ณ Cafe The India

 

วันนี้ผมเเละกล้ิองคู่ใจจะพาเพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกคนมาพาชิมพาชมที่ร้านอาหารเเถวสีลมชื่อร้านCafe The Indiaฮะอาหารก็อร่อยดีนะเเปลกดีไม่เคยกินเเต่ก็ต้องกินเพราะพ่อเราบอกคนเราต้องลองทุกอย่างนะเอออย่าเรื่องมากยัดๆๆๆ!เเล้วกลืนจบเเค่นั้นเเหละง่ายดี555+เเต่เเบบว่าของอร่อยถ้าท่านผู้ชมไม่ระมัดระวังหรือดูให้ดีก่อนเข้าร้านจะเป็นเเบบทางผมนะฮะเตือนด้วยความหวังดี(5000บาทฉันนนนน!)เครียดเลยอะโอ๋ๆๆๆตัวฉันเอาละมาดูอาหารของเราดีกว่าอยากบอกว่าเอารูปมาให้ดูครบเลยเเต่เเค่เนี่ยเเหละราคา5000บาทจริงๆนะน้ำยังเเก้วละ100เลยอะน้ำชานมเย็นมาดูของกินกัน

 

 

ก็ทันทีที่เข้าร้านเราขอดูMenuก่อนเเล้วกันนะเออโฮ้สิ่งเเรกที่ทุกคนน่าจะรู้จักดูเหมือนจะเป็นพิซซ่านะเเต่พอถามเขาๆบอกว่าไม่ใช้จะเป็นอะไรรอดูมีรูปมาฝากเหมือนกันเเต่ตอนนี้ขอสั่งอาหารเเหลกก่อนละเดียวมาดูกันทีเดียวเลยหลังจากเริ่มสั่งเสร็จมาเราพร้อมเเล้วรออาหารให้ครบนี้2ช.ม.อะเขาบอกว่ามันต้องพิถีพิถันเเต่อั๊วหิววว!ชั่งเถอะมาเเล้วมารับชมเเละชิมกัน

 

 

นี้ก็ค้ลายๆปอเปี๊ยนั้นเองน่าจะไม่ใช้คล้ายอย่างเดียวเเต่ใช้เลยละเเต่เอิ่มอันนี้เท่านั้นราคาปาไป100กว่าบาทเเละทีหลังฉันจะไม่ไปกินเเล้วถ้าไม่ถูกหวยยยย!เห้อ~~เเต่พอไปกินในนี้มันก็รสชาติเเปลกไปอีกเเบบนะเพราะในร้านเขามีซอสสูตรพิเศษมั้งมันจะเเบ่งเป็น3ซอล1.มะขามดอง 2.หอมดอง 3.ผักชีปั่น ก็เเปลกดีนะลองไปดูๆกินๆเอาเองเน้อเราฟลุคมีโอกาสกินเเค่นั้นเเหละ

 

 

นี้คือพิซซ่าที่เราๆงงกันในรูปใช้ไมเอ่ยเฉลยเเละกันมันคือโรตีราดซอลเนื้อเเพะฮธท่านผู้ชมอะ..อะ…คงอึ้งกันใช้ไมไม่ต้องอึ้งพิธีกรอย่างเรายังอึ้งเลย555+Razzเเต่อันนี้อร่อยสุด มั้งเท่าที่อาหารบนโต๊ะที่สั่งมาทั้งหมดอะokได้ยินเสียงเเว้วๆว่าอึ๊ยย่ะโรตีซอลเนื้อเเพะเเละเจ้าซอสนี้อยู่ไหนได้จัดไปเราจะโชว์ให้ดู

 

 

 

นี้คือซอสที่พวกท่านๆกำลังอึ้งเเหลกกันอยู่นะฮะโหะๆๆๆเนื้อเเพะคุงก็อร่อยดีมากๆเลยเเหละไม่อร่อยได้ไงเสียเงินไปเเละเเต่ถ้าเอาตามหลักมันอร่อยนะเหมือนเนื้อวัวราดซอสมะเขือเทศอะEmbarassedหายสงสัยกันยังเนี่ยเราข้ามเลยเเล้วกันเอาเป็นว่ามันอร๊อยอร่อยจบไม!//โดนรุมทืบบOMg…ลงไปรูปอื่นๆต่อสิ(โอ๊ยเจ็บจังเเต่อิ่มก็ok)

 

 

คนที่กำลังโว๊ยวายว่าไอหน้าเผือกตัวนี้เอาอะไรมารีรวิวให้พวกเราดูฟะเนี่ยอยากจะบอกว่าเราก็ไม่รู้ฮะเเค่อยากรีวิวเอา!กวน….โดนรุมทืบอีกทีShockedอ่อม..ของอย่างสุดท้ายนี้คือเนื้อปลาฮับรสชาตินี้คล้ายกับหมูสเตะเปะเลยยังถามปะป๊าอยู่เลยว่าตกลงนี้เรามากินอาหารจีนรึเปล่าอะ?ซึ่งก็โดนตอบกลับมาว่าก็เเล้วเเต่เองจะจินตนาการ= =;เห้อพ่อเราหนอจบจากตรงส่วนอาหารเเละไปดูของหวานของเขากันสิว่ามันเป็นไง

 

นี้เเหละคือหน้าตาของหวานไอช่องเเรกกับสองนี้รู้ๆอยู่ว่าคืออะไรไอสองช่องต่อมาลองกินดูเเล้วน้ำตาไหลอะขมมมมมมากมายยยยWinkถามว่ามันคืออะไรเขาบอกก็คล้ายๆกับพวกมิ้นที่ผสมหมากฝรั่งเเต่พวกเขากินใบมันสดๆพึ่งรู้ว่าไอหมากฝรั่งที่เราเขี้ยวๆกันมันก๊อปเจ้านี้มาเเต่ถ้าให้เลือกเขาขอกินของก๊อปฮะCoolอืมก็จบรีวิวไปอีกเรื่องเจอกันรีวิวหน้าเน้อBye B Friend

 

ใส่ความเห็น

