Just another WordPress.com site

Reviewเกมส์Final Fantasy XII-2ครับผมเน้นว่าไม่ได้ก๊อป!

ก่อนอื่นต้องขอบคุณรูปภาพดีๆจากWeb http://www.jokergameth.com/board/showthread.php?t=58411 เเละต้องขอบอกทุกคนไว้ในที่นี้ว่าเราไม่ก๊อปวางเเน่นอนนะเออเพราะยังไม่มีข้อมูลทั้งหมดออก55+ดักไว้ๆเผื่อใครเเย้งอะ

Smileเอาละมาเริ่มกันเลย Let’s Go!!!

เอาละวันนี้จะขอรีวิวเกมส์ซักนิดถึงตัวเกมส์จะยังไม่ออกก็เถอะเเต่จากความมันฝั่งใจในภาคXIIคือภาคก่อนหน้านี้เเล้วเเบบว่าฉันรอร๊อรอเกมส์นี้ตลอดเลยยย!เป็นเกมส์finalภาครองจากViiที่ชอบมากมายเอฟเฟ็คเจ๊งการบู้หรือมุมกล้องยอดเยี่ยมมากไม่ยึกติดกับคำว่าเกมส์จนเกินไปไม่ยังงั้นจะเหมือนภาคเก่าๆที่เเบบว่าอุ๊ยฉันต้องยืมเป็นทีมนะนายตีก่อนอะตาฉันเเละไม่เอาาาา!ภาคนี้เเหละจะปลดปล่อยทุกคนออกจากเเนวนั้นเลยมันบังคับเองเน้นๆเเต่ก็ไม่หมดนะอย่างน้อยก็ถึงขั้นที่ว่าทุกคนยอมซื้อเเผ่นเเท้กันเเล้วละไม่เสียชื่อFinalจริงๆ!Embarassedไหนลองดูรูปกันก่อนสิVV

หยิบภาพมาให้ชมเป็นขวัญตากันซักนิดฮับผมอลังใช้ไมล่าเเต่ใครที่ดูรูปเเล้วไม่ค่อยชัดไม่ต้องตกใจคอมคุณนั้นเเหละโหะๆๆๆเเต่ที่ผมดูคอมผมมันเเจ๋วมากละเอาเป็นว่าจินตนาการเอาเองเเล้วกันโหมดการเล่นเป็นคล้ายๆเเนวกึ่งบังคับเองซะมากกว่า(นี้สิถึงได้อารมณ์จริง)ซึ่งเพื่อนผมคนนึงไม่อยากบอกชื่อนะเเต่อยู่ห้อง3/1บ้ามากขนาดเล่นยังลุกวิ่งหลบตามมันSurprisedเเต่ก็มันอะไรทำไงได้อินดี้~~

ต่อไปจะเสนอเป็นไฟล์วิดีโอที่เขาปล่อยออกมาเพื่อสปอยเอ้ยไม่ใช้เพื่อให้เรารู้ว่าภาคนี้จะเป็นเเนวไหนเเละมันขนาดไหนไปติดตามชมลิ้งด้านล่างนี้เลยฮับเเต่ผมดูกี่ทีๆก็อ๊ากกกเขารักนางเอกกก!ซึ่งก็คือ’lightning’นั้นเองเเหละดูหล่อไปอีกเเบบพอดีรสนิยมเราชอบ ญ ดูเเมนคงเพราะตอนเราCosplayเราดูสาวละมั้งArrowเอ้าไปรับชมกันเลย

okวันนี้ทางผมก็ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ฮับเมื่อไรที่เกมส์ออกมาไปอุดหนุนของเเท้กันด้วยน่าาาตอนนี้เราก็มารอไปด้วยกันนะโอส^^ก่อนโลกเเตกเราก็ยังนั่งรอเล่นเกมส์ใหม่ๆกันอยู่ดี555+ก็นะเรามันไร้สาระ+ไม่มีอะไรทำนี้นาก็นั่งเล่นเกมส์เเละรีวิวทำบล๊อคไปวันๆ(พอเห๊อะประจารตัวเองเพื่อ?)ok ok see youจร้าาเจอกันใหม่รีวิวหน้าบาย

One response

  1. …….. review ดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

    มกราคม 10, 2012 ที่ 9:01 pm

ใส่ความเห็น

