Just another WordPress.com site

วันโครงงานอันเเสนรั่วฮะ

วันนี้เป็นวันโครงงานร.ร.นะฮับทุกคนเเต่ไหงร.ร.มันดูซึมๆเงียบๆจังหนอไม่ค่อยเหมือนโครงงานร.ร.อื่นๆเช่นศึกษานารีหรือสตรีวัดระฆังเลยอะเขาออกจะครึกครื้นในขนาดที่ร.ร.เรามันเหมือนปั้มน้ำมันล้างชัดๆไอตรงที่น่าจะรื่นเริงเช่นตรงตัวตึกอะไรอย่างงี้กับไม่รื่นเริงไปรื่นเริงตรงศาลา80พรรษาซะงั้นครับท่านผู้ชมม!มีทั้งคอนเสิร์ตเอ่ยของกินของใช้ของประดิษฐ์ครบเลยเเถมดูดีมากเเต่บนอาคารกับดูเละๆหมองๆเงียบๆน่าจะให้จัดกลางสนามมากกว่าโดยส่วนตัวที่ผมคิดนะมันน่าจะดีมากเลยละฮับokบ่นจบก็มาเริ่มดูตัวโครงงานกันเลยสิว่ากลุ่มผมนั้นทำอะไรเเละวันนี้ผมเป้นยังไงบ้าง555+

       นี้เเหละคือสภาพรูปภาพที่กลุ่มผมวาดเองไม่ใช้ผมนะผมไม่เก่งศิลป์หนะเเต่ก็สวยจริงๆเเหะสื่อได้หลายอย่างจะให้ดีก็ดีจะให้ตลกก็ตลกเเต่ถ้าจะให้เเนวด่ากันนี้ไม่เอานะเออ= =;ไหนลองยกตัวอย่างเเบบตลกเเล้วกันก็เช่นเห้ยภาพนี้มันๆๆ!มันลืมไปเเล้วอะ(เเป๊กชัว)เล่นเพื่อ?อะๆยกตัวอย่างเเบบดีๆก็นี้คือชาวบ้านผู้มีน้ำใจจจจที่ช่วยกันเอากระสอบออกเอ้ย!ก่อกระสอบทรายตังหาก=w=วอนหาเรื่องเเล้วเรา

  เเละนี้ก็คือผลงานกับหัวหน้ากลุ่มเเละเพื่อนๆของผมเองฮับจากท่าทางเเล้วคงกำลังบ่นให้อาจารย์ฟังอยู่การเเก้เเค้นของนักเรียนก็วันนี้เเหละเฟ้ยโหะๆๆๆ~ส่วนมากเพื่อนจะชอบเเกล้งคนที่กำลังอธิบายอยู่หนะเเต่ผมเฉยๆนะคนมันดีอะ=w=(หลงตัวเองสุดๆอะ)ก็เเบบว่าตอนนี้กำลังบ่นๆกันไปจนขนาดเราถ่ายรูปอยู่ยังเกือบหลับอะฮับท่านผู้ชมเอาละๆเตรียมตัวพบกับครูประจำชั้นของเราฮับบบบบ!!!!

นี้คือโฉมหน้าของครูประจำชั้นที่เคารพของผมเเละเพื่อนๆอีกหลายๆคนฮะ(ถึงบางคนมันจะไม่เคารพก็เหอะ=*=)วันนี้อาจารย์เราก็มาตรวจงานพวกเรานะเออเเต่ไหงไม่รู้สึกภูมิใจเลยเเหะเนื่องจากห้องเราดูน้อยๆชิ้นงานเล็กๆไงไม่รู้เเต่ก็ยังดีกว่าไม่มีละนะเเต่หลังจากที่เราลองออกไปเดินดูห้องข้างๆก็พบสัจธรรมเลยน้องม.2เน้นว่าม.2!ทำห้องตกลงรวมผลงานเหมือนระดับม.6ขนาดไปดูม.6บางห้องยังสู้ไม่ได้เลยทำได้เมพมากรู้สึกจะเป็นห้องของอาจารย์หรือป๊าเกรียงศักดิ์ฮับ

นี้คือพระเอกของเรื่องนี้ครับในขณะที่เราเบื่อปุ๊บ!อยู่ๆก็ลงมากดPS2เล่นในห้องเครื่องเสียงฮับวันยังงี้ก็ต้องอยู่เเบบเบาๆเเละอินดี้ยังงี้เเหละฮะ555+เเถมเกมส์ที่เล่นนั้นคือSaitSeiyaนั้นเองงงสบายเกินไปเเล้วเพื่อนบางคนถึงกับอิจฉาจนวิ่งมาบีบคอเเละเเย่งเล่นเเต่เราก็เล่นได้ตลอดเนื่องจากไม่มีใครชนะได้เลยอุวะฮ่าๆ(ว่าเเต่นี้วันโครงงานไม่ใช้หรอเนี่ย)

ยังคงน่าละลื่นอยู่ดีเล่นเกมส์สบายใจรับวันเด็ก+วันสอบฮับคนอย่างเราไม่อ่านก็….ก็…ตกไง555+(ล้อเล่นๆเราอ่านบ้างละเเต่ก็ต้องตกบ้างเช่นกันยกตัวอย่างวิชาเลขขขขไม่เกินครึ่งชัว)อยากรู้จังทำไมคนบนโลกนี้ต้องคิดโจทย์เลขมันกำหนดอะไรได้ใช้คำนวณเเบบว่าอุ๊ย2012โลกจะเเตกตกลงมันจะเเตกใช้ไมคนทำปฏิธินอาจจะเเบบว่าฆ่าตัวตายเเล้วทำค้างไว้ก็ได้ใครจะไปรู้….เริ่มนอกเรื่องจากโครงงานเเต่ก็ไม่นอกเรื่องซะทีเดียวเพราะมันก็เกี่ยวกับเรื่องน้ำเพราะมีน้ำในการท่วมโลกเช่นกัน555เกรียน++++เซาะกราวว!เอาละๆต้องไปละเจอกันเรื่องหน้าฮะ

ใส่ความเห็น

