Just another WordPress.com site

วันสงบเเละสนุกในการถ่ายMV2

วันนี้จะมาเสนอรีวิวเกี่ยวกับMV2ที่เราทำกันไปว่ามีอะไรเกิดขึ้นบ้างในการถ่ายทำนะฮะก็ด้านบนเลยคือตัวmvที่ทำเสร็จเเล้วฮะเอามาโปรโมทซักหน่อยเผื่อจะดูเเต่รีวิวเเล้วจากไปไม่มาเพิ่มวิวเราเลยต้องออกเเนวบังคับขู่เข็นซักนิดนึง(เเกหนะใช้เเกนั้นเเหละที่เข้ามาอ่านเนี่ยไม่ต้องมาอึนกดเข้าไปดูซะโหะๆๆ)เพิ่มreviewให้หน่อยย!อะนะทางนี้ก็ช่วยกันกดต่อไปถัดมาละต่อไปเาจะพาไปชมรูปที่เราถ่ายๆกันมานะฮะVVVVVลงไปเลย

นี้คือพระเอกกกกมาเเล้ว!!!!ของเรานั้นเองฮะหน้าดูจืดชื่นไร้อารมณ์เเต่ไม่ต้องห่วงฮะในรูปนี้กำลังเก็กหนะระหว่างนั้นก็ไร้สาระกันทุกคนอยู่เเล้วไม่มีคนเครียด555ก็วันนั้นพระเอกคนนี้ได้ซื้อหนังสือเเละจนปัจจุบันก็ยังลืมไว้บ้านผมฮับซึ่งก็ไม่มาเอาซะทีชักจะมึๆกับเขาเเล้วเเถมหนังสือนั้นคือ’หนังสือฆาตกรรม-[]-สยองงง~)ทีมเรามีเเต่คนสาดิตๆ(ยังกับตัวเองไม่สาดิตเลยเนอะบ้าปีศาจเนี่ย)

นี้เเหละเเฟนคลับskoobydoo!!เราด้วยเเหละนะ2ที่นี้ภาพนี้กับภาพบนคือที่เดียวกันเนื่องจากเป็นฉากในการถ่ายทำกว่าจะเริ่มถ่ายจริงๆก็เดินเลือกซื้อหนังสือกันเนี่ยละนานมากมาย(ส่วนตัวไม่ได้อยากซื้อเเต่เราทั้งหมดอยุ่นานเกินเเล้วเกรงใจเลยซื้อเขา)เเละก็นะเเค่ไอตรงเนี่ยตรงเนี่ยเเหละเเบบว่าล่อไปครึ่งชั่วโมงจะบ้าตายเราก็อยากจะรีบถ่ายเพราะจะได้กลับไปตัดเเต่ไปๆมาๆก็ต้องเดินอยู่เเค่เนี่ยละครึ่งชั่วโมงรอพระเอก2คนเลือกหนังสือ555+

 

 

 

เเละอยู่ๆก็ชิวเดินลงมาเเดร๊กเอ้ยไม่สุภาพๆลงมากินข้าวซะงั้นเเถมยั่วเราอีกตังหากเห้อ ตรูยังไม่ได้ทานข้าวเลยเฟ้ยยยสบายใจกันเชียวเเต่ก็เพื่องานอะนะคนเราหนะงานต้องสำคัญกว่าของกินเเต่ถ้าทนไม่ไหวของกินก็สำคัญกว่าได้-w-เกรียนเเถมเซาะกราวอีกตังหากเราตรงนี้ก็ไม่มีอะไรมากบร้าๆๆๆๆ~~~ไปเรื่อยๆเเถมรูปก็บงบอกได้ชัดว่าไร้สาระเเหะๆเเต่ยังๆข้างล่างรูปเนี่ยยังมีอีกคนคุณอย่าลืมเขาซะละนั้นคือใครไม่ได้นอกจาก”ไอเเว่น!!!”

 

 

สภาพเหมือนเขาไม่อยากกินเลยเเหะซื้อมาเสียตังชะมัดยากผักก็ไม่ได้เปลืองของสุดๆเป้นเราโซ้ยเรียบหมดยกเว้นจานกับช้อนซ่อมนะเออที่จริงเขากินเเหละเเต่เราเเอบถ่ายภาพมันเลยศิลป์ยังงี้เจ๊งปะล่ะะะ//โดนรุมตืบๆๆๆให้มันหลุดโลกไหงเราชอบออกทะเลจังเนียนไปหลายๆเรื่องตลอดเวลาเเต่มันป็นสีสันของกลุ่มละนะอุโหะขณะเวลาในรูปนี้คือ14.34น.นะฮะเลยข้าวเที่ยงเเล้วเเต่คนมันหิวทำไงได้เนอะเพราะฉากต่อไปจะเมามันกว่านี้มว๊ากกก(ขอเเนวภาษาวิบัติเเล้วกันเดียววัยรุ่นเซง)

เเละหากใครดูจบmvนี้คุณจะพบนกตัวนี้บุคคลซึ่งอำลาโลกไปเรียบร้อยด้วยฝีมือของผมนั้นเองฮ่าๆๆๆ*(วิญญาณเจ้าเป้นของข้าา)เเต่นี้ขณะโดนเหยีบก็ยังเท่อะมีรอยเหมือนผ่านสนามรบมาเปะเลยเเบบว่าArtตัวเเม่เลยนะเนี่ยเรายังไงก็ตามติดตามผเเละบล๊อคนี้เเละอาจจะมีวิดีโอของพวกเราใหม่ๆออกมาอีกก็ได้นะถ้าอาจารย์สั่งละนะ= =;เหนื่อยมว๊ากกกยิ่งเซาะกราวอยู่ok see you

ใส่ความเห็น

