Just another WordPress.com site

Commentของอาจารย์ผู้ทรงเกียรตื์ฮะ

ก็เข้าเรื่องเลยเเบบรวบรัดนี้คือMVที่เราทำเสร็จเเละส่งลงในwordpressอาจารย์นั้นเองส่งปุบรู้สึกโล่งใจอย่างบอกไม่ถูกเกือบไม่ทันไฟล์วิดีโอกล้องใหม่ก็ใหญ่เหลือเกินต้องมานั่งเเปลงทีละไฟล์พอเริ่มตัดต่อก็ปรากฏว่ากระตุกตลอดการทำงานเลยบร๊ะเจ้าจอชชช!mvนี้ใช้ดวงล้วนๆเลยถึงทำได้เพราะดูมันไม่ได้ระหว่างการทำต้องตัดสุ่มๆอะสารภาพบาปเลยคราวนี้เราก็นะเรามาดูผลการตัดสินของอาจารย์สุดที่เลิฟของเรากันเถอะว่ามันจะโหด มัน ฮา ก๊ากกกขนาดไหนติดตามได้ทางบล๊อคเรานี้เเหละgooo

เราจะมาเริ่มเจาะประเด็นที่ละข้อเลยนะฮับท่านผู้ชมก่อนอื่นต้องขออภัยอาจารย์ที่จะพูดอะไรดังต่อไปนี้สร้างมาเพื่อความสนุกเท่านั้นนะฮับไม่ได้จะประชดอาจารย์จริงๆเเค่ทำรีวิวเล่นๆ555+(กินยางลบทำตัวเซ่อๆ)

1.โทรศัพท์เรื่อยเปื่อยฮะก็นะเรามันขาเม้านี้นาเม้ามอยๆสนุกซะใจบรรเทิงจิตขอรับถ้ามีเสียงพากษ์อาจารย์อาจจะไม่สนใจก็ได้=3=เเต่ไม่เป็นไรฮะให้คะเเนนเเล้วเราก็ยินดีรับมันนั้นเอง(เม้ามอยต่อไปหัวหมดมุข)

2.ไม่จ่ายตังนั้นมุขขครับบบบ!Getกันบ้างไมหนอหรือมุขมันเเป๊กT^Tเซงเลยตรูอุส่าเอาฮาทิ้งเพื่อนให้จ่ายตังค่าก๋วยเตี๊ยวโปรโมทไปพอดีเลยร้านหมูตุ๋นวัดดงเน้ออ//โดนรุมเตะ

3.การวิ่งถวงเวลาดีออกฮะออกกำลังกายเพื่อสุขภาพใจเเละจิตจะได้ไม่ว่าวุ้นตั้งใจเรียนเห็นไมถ้าเราคิด+มันก็+ละนะ สบม ‘สะบัดสะบอมมาก’คนถ่ายก็เหนื่อยคนวิ่งก็ด่าคนถ่ายว่าไร้สาระมันศิลป์นี้นา

4.คุณกระทงบ้าๆบอๆนั้นเองนั้นเขาชื่อคุณนกตังหาก;Pอาจารย์ไม่ดูให้ลุกเข้าไปในตาเขาหละเขาอาจจะกำลังพูดว่าฉันคือกระทงนะตัวเธอมองให้ออกสิว่าเเต่มันมีตาด้วยหรอ= =;ก็นะก่อนตายเขายังบอกผมเลยว่าฉันคือกระทงงงงง!ก่อนที่จะโดนกระผมตืบตายเเละพูดว่า’วิญญาณเจ้าเป้นของข้าฮะๆๆๆ’

เเละเมื่อรวมๆเรื่องทั้งหมดเข้าด้วยกันทำให้กลุ่มเราได้3/10นะฮัฟฟฟฟเมพอะทำได้ไง//ตบมือๆๆๆสุดยอดจริงๆ(เพื่อนอีก2คนคงกำลังนินทาเราเเหง่มๆ)เอาเป็นว่าจบการรีวิวเเต่เพียงเท่านี้ก่อนจะโดนรุมซัดเละฮะ//บินหนีไป

 Byeee~~~~~~~~

 

ใส่ความเห็น

