Just another WordPress.com site

Review Game The legend of legend (เกมส์ต่างประเทศ)

เอาล่ะฮะวันนี้เราจะมานำเสนอเกมส์ดีๆที่น่าติดตามกันนะฮับเเต่เกมส์นี้เน้นไว้เลยว่าเซิฟนอกคุยก็ต้องคุยภาษาอังกฤษฮะถ้าคุยไม่เป็นอาจหมดสนุกได้เพราะไม่รู้ว่าใครชมหรือด่าอะไรเรา555+ก็เเนวเกมสืนี้เป็นเเนวเกมส์เดียวกันกับ DotaหรือHonนั้นเองฮะสำหรับใครที่เล่น2เกมส์ที่กล่าวมาอยู่เเล้วเกมส์นี้น่าจะไม่ยากสำหรับคุณเเต่ก่อนจะเข้าเนื้อหาผมต้องขอบคุณเว็บที่ทำให้โหลดมาเล่นได้อย่างสบายใจ+โปรโมทให้ไปเล่นกันเยอะๆนะฮับ >> http://na.leagueoflegends.com/ นี้คือLinkอะฮับเอาละเข้าสู่โลกของเกมส์นี้เลย

 

สำหรับคนที่โหลดเสร็จสมัครเสร็จเเล้วเมื่อกดเข้าเกมส์เเละเริ่มขึ้นควรเลือกตัวละครก่อนฮะขอบอกไว้เลยว่าตัวละครจะให้มาเเค่10ทั้งที่มีเป็น30-40เพราะมันจะกำหนดมาให้เเต่ละเดือนก็มา10ตัวๆเเต่สำหรับใครที่ลองเล่นตัวนี้เเล้วเเบบฉันชอบก็ค่อยไปซื้อเพิ่มเอาเองเท่านี้มันก็จะอยู่กับเราตลอด(ซื้อนี้ใช้เงินเกมส์อย่างเดียวเลย)ดีใช้ไมล๊าาา

 

เข้าสู่โหมดการเล่นเปิดมาก็เป้นได้เเค่คนอ่อนๆเกือบทุกคนเเต่ใครเล่นเป้นเเล้วเช่นผมจะkillกันได้เลยตั้งเเต่เริ่มเกมส์ฮะเเต่เกมส์นี้ก็เน้นทีมเวิร์คนะเออเคยเจอหลายครั้งที่ทีมไม่สามัคคีกันตายหมูเเม้ว่าเราจะเก่งเเค่ไหนเนื่องจากป้อมหรือทางๆอื่นสุ้ไม่ชนะเราเลยต้องเเพ้ไปด้วยเอาละไหนเราไปดูภาพตอนสู้บ้างสิ

 

เเบบว่าดูเเล้วอยากเล่นเลยใช้ไมล่าอีกอย่างนึงคือเเสง สี เสียง ภาพดีกว่าdotaเเละhonมากมายรับประกันว่าเล่นเเล้วต้องไม่ผิดหวังเเน่นอนดูจากในรูปดีๆนะฝ่านนั้นที่เลือดเเดงๆใกล้หมดเเละฝีมือเราเเต่รูปต่อไปไม่ได้ถ่ายไว้ตอนวิ่งเข้าไปkillมันโหะๆๆสะใจๆเเต่คุณต้องระวังป้อมยิงด้วยนะช่วงที่เลเวลน้อยมันยิงเราตายได้เลยเเต่เลเวลในเกมส์นี้สุดที่18เเละทุกครั้งที่เล่นใหม่ก็เริ่มที่1นะจร๊

 

ขอรวบรวมเร็วๆเลยเเล้วกันช่วงนี้ผมเลเวล18ฮะชนะพวกเขาเเละตัวที่ผมเล่นนั้นเน้นตีเเรงเเละเร็วมากๆเเบบว่าซัก3ทีคงตายยกเว้นคนที่เล่นเป้นมาเจอเราก็อาจจะมีเลือดลดบ้างสู้กันยังงี้เเหละมันดีๆระบบเกมส์คงไม่ต้องบอกเนื่องจากมันไม่มีอะไรเลยของก็ออกเเสนง่ายเพราะมันเรียงมาให้เเล้วด้วยละ=w=ก็ดูกันเอาเองเน้อเเละภาพต่อไปจะเป็นคะเเนนที่ได้หลังจบเกมส์มาดูกันว่าผมเก่งไมโหะๆๆๆ

 

นี้เป็นฮะดูกันเองเน้อตัวเราคือตัวที่วงกลมอยุ่นั้นเองซึ่งฆ่า23ตายเเค่12ดีนะยังไม่ถึงครึ่งเเถมได้ที่1โหะๆๆเงินเราก็จะได้ตามตัวหลังฮะเเต่มันเหมือนค่าเงินเขาเเลหะดูน้อยเเต่พอออกมามันจะเิ่พิ่มตาละประมาณ100-200ถ้าชนะถ้าเกิดเเพ้ก็ได้เเค่10-90เเต่ถ้าฆ่าเยอะเเละเเพ้ก็มีสิทธิ์ได้100-200เช่นกันเห้นยังงี้เเล้วรู้สึกอยากเล่นยังละมาเล่นด้วยกันเลย!!จะได้พามาสนุกเเถมเราจะได้ฝึกอังกฤษกันเรื่อยๆไอเราก็เล่นจนเกือบพูดได้เเละ^w^okงั้นไปเล่นต่อก่อนละนำว่ารีวิวเพื่อคะเเนนฮ่าๆๆๆ

ใส่ความเห็น

