Just another WordPress.com site

ตลาดนัดกรมอู้ทหารเรือเเบบจัดเต็มว่ามีอะไรมั้ง?

ขณะนี้เราก็กำลังเข้าใกล้งานละนะรู้สึกเหมือนกำลังจะไปรบเลยอะกองขยะเอยอะไรเอยขณะนี้ที่นี้กำลังก่อสร้างด้วยสิเเต่ก้ยังมีจัดตลาดนัดช่างน่าเเปลกใจยิ่งนัก55เเต่ก็ชั่งเถอะเราไม่ใช้เจ้าของที่ดินที่นี้หนิเเต่ว่ายังงี้ก็ดีนะอยากถ่ายหนังสั้นมากมายเกี่ยวกับทหารไรงี้ยิ่งตอนกลางคืนนี้จะเท่มากใส่เลเซอร์สีเขียวอุลั๊ลล๊าา~MW2โมเดิลวอลล์เเฟร์2เลยนะเนี่ยสุดยอดไปเลยสาวกทหารขอเสียงหน่อยพี่น้องงง//ตัดไปที่งานเถอะ

 

วันนี้ผมก็มากับหัวหน้าห้องเเสนดีที่มีเพื่อนเเสนดีอย่างผมได้มาอยู่ในที่ๆเเสนดีได้มาทำรีวิวดีๆ ณ บรรยากาศที่ดี’จนกระทั่งธนูปักที่หัวเข่า’เอิ่มตอนเเรกก็ดีอยู่นะเเต่เอามุขคุณธนูมาทำไมเนี่ยเราก็นะก่อนอื่นบอกไว้ก่อนว่ารูปมันชัดๆมากเเต่ไหงทำไมพอเอาลงบล๊อควันนี้เเล้วเเปลกไปเหมือนมันจงใจเเกล้งเราให้เราถ่ายรูปห่วยเเตกเนี่ยยย!เจ้าบล๊อคบ้า//เขย่าคอๆๆเวลาผ่านไป1ช.ม.ไปต่อรูปล่างเถอะชั่งมันเเละเเก้ไม่เป็นฮ่าๆๆ

 

 

นี้คือตลาดหลังจากที่เราเดินเข้ามาด้านนี้จะมีของขายเยอะเเยะมากมายเเต่โซนนี้หรือทางเดินนี้เท่านั้นนะเน้นเเต่พวกอาหารเเละเครื่องดื่มผลไม้ต่างๆไปเลยของกินเยอะอะเเต่ต้องดูร้านนะจร๊มันซ้ำกันเดียวเป็นเเบบเราซื้อเสร็จไปเจอของเหมือนกันเเต่ราคาถูกกว่าอีกเซงเลยฉันY^Yเพราะงี้สินะถึงบอกว่าคนฉลาดย่อมตกต่ำเมื่ออยุ่ต่อหน้าคนโง่(สุภาษิตภาคไหนเนี่ยนาย?)ปล2(เพราะหัวหน้าห้องกับเด็กห้อง1อีก1คนด้วยฮะ)ที่ไม่ยอมช่วยกันจำร้านเลยโง่ทั้ง3คน555+>w<!เเต่พวกเ้ราอินดี้เอาไรมาก

 

 

 

เนี่ยละฮับที่พวกเราโง่กันมากมายดันไปซื้อร้านนี้เเต่ของร้านนี้เขาเน้นคุณภาพไม่เน้นราคาเเต่พกวเราเป้นพวกที่เน้นราคาไม่เน้นคุณภาพ เอ๊ะยังไง?=w=ก็ราคาตกอยู่ที่1ขีด25เราก้อุส่ากะดีๆมันขีดกว่าซะงั้น30บาททันตาเห็นเนี่ยละวัฒนธรรมไทยเเหละเน้อชอบช่วยเหลือกันจังจนตังหมดเนี่ยเราไม่ได้อยากช่วยเลยยตังฉานนนนะอยากจะเเบบว่าหยิบออกให้มันเหลือ1ขีดเเต่เราซื้อมาเเล้วนี้สิเอิ่ม..เอาก็เอากินให้มันเต็มที่เล๊ยก็เลยขอเขาถ่ายรูปมาเลยถือเป็นกำไรอย่างนึงที่ได้รูปสวยๆอย่างงี้เเละก็น่ากินด้วยสิเเต่กล้องเราก็เลอะเพราะเจ้านี้เช่นกันต้องเล็งไปใกล้ถึงใกล้ยิ่งขึ้นเเละปรับโหมดเนี่ยเราบากย่ออีกเเต่เพื่อบล๊อคชิวๆส.บ.มมาก

 

 

 

เเละสิ่งนี้ทุกคนกินบ่อยเเล้วเเต่เราไม่เคยกินซักครั้งไม่ใช้เเละเคยกินนะเเต่อยากถ่ายก็ถ่ายอะมีไรรึเปล่าโหะๆๆอารมณ์ศิลป์มันมาก็ถ่ายวันไหนไม่อยากถ่ายก็ไม่ถ่ายมันเลยบล๊อคเบิคไม่ต้องทำ///โดนอาจารย์ตรบ!เกรียนพึ่งตัดผมด้วยสิก็นะหลังจากถ่ายก็ต้องซื้อหละฮับเดียวเขามองเเปลกๆเเต่เราก็กะจะซื้ออยู่เเล้วนะตัวเธอOwo

 

 

 

เอาละคุณยังจำได้ใช้ไมเรื่องที่เเล้วเราอยู่ที่นี้อย่างเดียวเลยไงเรื่องนี้เราเลยขอไปมีส่วนทางการกินกับเขามั้งทุกทีเล่นเเต่ของเล่นเหมือนเด็กอายุ10ขวบเเต่ถึงตอนนี้ก็ชอบเล่นง่าไม่เกี่ยวกับอายุเกี่ยวเเค่ความเป็นเด็กในตัวเรามีมากเเค่ไหนพอดีไม่อยากไปเป็นเจ้าพ่อต้นไทรอยู่ที่ร.ร.หรือสก้อยนักเลงไรงี้ไอพวกนั้นมันไร้สาระไปวันๆฮ่าๆๆ(เเรง!!!)เขาเข้ามาเห้นเองตายเเน่///เผ่นจร้าาางั้นขอตัวนะฮับขอจบมันถ้วนๆอย่างงี้เเหละเพราะเราอินดี้้้~~>wo

ใส่ความเห็น

