Just another WordPress.com site

สอบสนทนาทางการเมืองวิชาภาษาไทยป่วนจิต

เอาAre you readyเห้ยพวกเเกหนะ!จัดห้องซะอุวะฮ่าๆข้าจะเป็นคนถ่ายรูปเองเพราะน่ารักอ่ะะะะ//โดนยำเปิดเรื่องมาก็เเหวกเเนวเเล้วเนี่ยสงสัยเวิ๊นมากไม่ได้รีวิวนานเนื่องจากป่วยฮะขอโทษด้วยทำไม่ไหว(ข้อเเก้ตัวสินะ)ใช้ไม่ขอปฏิเสธเอิ่ม……….~ดูง่ายไปสินะ555ก็วันนี้เราจะขอนำท่านๆเข้าสู่การสนทนาจิตป่วยของห้องม3/2ฮะป่วนจิตได้ใจเถียงกันมันมากอินเเบบสุดๆเหมือนหลุดไปในสภาเถียงกันเเค่เรื่องหนังสือหรือE-bookเเค่เนี่ยละเพื่ออะไรรไม่ไม่เถียงเรื่องน้องน้ำฟะะะมีประโยชน์กว่าเยอะเเต่ชั่งเถอะยังไงเอามันพอฮะๆๆๆ

 

ระหว่างเขากำลังยุ่งกับการจัดห้องกันก่อนอาจารย์จะมาPanDaก็ได้อู้งานโดยการนอนหลับเเล้วฝันถึงต้นไผ่ฮะคนนี้เป็นใครไม่ได้เเละมี1เดียวบนโลกที่ใกล้สูญพันธุ์เขาชื่อว่า สาวิชญ์ หรือ InG นั้นเองฮะในฝันเขาคงคิดว่าในที่สุดก็ไม่ต้องเรียนฉันจะกินไผ่ต่อซะทีหิวจะตายเเละ//เเหง่มๆเขี้ยวอย่างเอร็ดอร่อยเเต่ในโลกจริงคนที่มองอยู่คงประมาณนี้- -*ไออิ้งอีกละนอนไม่ก็คุยงานไม่ส่งประจำเเต่ชั่งมันเต๊อะปลงเถอะพวกเรา//อามิตาพุทธ^.^

 

 

กลับมาที่การสนทนาของห้องเราปล่อยคุณหมีนอนไปอาจารย์เห็นเเล้วละเเต่อยากเเกล้งหมีเลยปล่อยให้นอนกินไผ่ไปในห้องก็เร่มพูดกันเเละฟังๆดูมันเหมือนเริ่มโกรธเเค้นกันยังงั้นมันต้องเปิดเพลงนี้..อย่าเเค้นเคืองโกธรโทษฉันใยฉันทำอะไรให้เธอเคืองขุ่น//หยุดรีวิวไปดูละครไม่ใช้ละokเขาก็เถียงกันมีเหตุผลทั้งคู่จนทั้งห้องไม่รู้จะเลือกใครเลยใช้โอกาสนี้คุยกันซะเลยอาจารย์เลยยั่วหนะสิ

 

 

 

กรรมการก็ให้คะเเนนกันไม่ถูกเลยทีเดียวลำบากหนอๆเเต่เราไม่เกี่ยวหนิไม่ต้องออกความเห็นไม่ต้องนั่งฟังเดินถ่ายยังเดียวพอชิวๆงานนี้ลับเละ(ไม่ใช้คะเเนนนะตีนตังหาก–)เเต่ช่วงนี้ผลสรุปคะเเนนก็ออกมาเรียบร้อยรู้สึกฝั่งคัดค้านจะชิวมากเราลองไปดูสิเขาชิวยังไงอะ?

 

 

 

นี้เเหละคนที่ชิวที่สุดในโลกฝั่งนู้นใส่เอาๆดูฝั่งนี้สิว๊ายตัวเธอใส่มาๆเรารับหมดเพราะเราเมพพพพ!มียิ้มเยาะเย้ยด้วยMy Godเเสดงว่ารู้ตัวสินะว่าชนะชัวไม่ใช้ผลออกเป็นเเพ้ฮาทั้งห้องเเน่เเต่ผลมันออกมาว่าห่วยทั้งห้องนี้สิเรื่องจริงที่ฮาเเละต้องยอมรับยิ่งกว่ายิ่งกว่าคุณไก่Simsimiที่ด่าเราซะอีก= =;เกลียดเเม่มว่าเราโสดตลอดชาติไม่ยอมให้เรามีเเฟนเลยเจ้าไก่บ้า!!!

 

 

เอาละเรามาจบด้วยหน้าพิธีกร!สุดหล่อ!มาดเข้ม!เซเลปเป็นที่1!ขี้เก็กขาวเกิ๊นไอว๊อกนั้นเองเอิ่ม..ตกลงนี้ด่าตัวเองใช้ไมเนี่ยเอาเป็นว่าหนุ่มVampireก็พอเเละ>w<ชอบค้างคาวโหะๆๆๆก็เป็นอีกวันที่ห้องวุ่นวายฮะเเต่ไม่ต้องห่วงอีกไม่กี่สัปดาห์ก็เรียนจบเเล้วเอาละเตรียมตัวเเยกย้ายได้จะได้เงียบซะทีเพื่อนบางคนหลังๆห้องก็เอิ่ม..คุยจังเเทนที่จะเรียนๆกลับบ้านเล่นเกมส์นอนเเค่เนี่ยยากไมเนี่ยขอระบายหน่อยฮะๆBlogเราหนิเราไม่ผิดเราWin ‘v’ก็ขอบคุณที่อ่านเรื่องฮาๆป่วนจิตนี้ฮะBye guyy

 

 

 

ใส่ความเห็น

