Just another WordPress.com site

Taweethapisek Vs Suwannaram!

วันนี้ได้มีเรื่องทะเลาะกันระหว่างร.ร.ผมเเละร.ร.สุวรรณนารามคุงฮะรู้สึกว่าทางร.ร.นั้นจะมีทั้ง มีด ปืน ระเบิดปงิปองครบเเต่เราก็ไม่ใส่ใจอะอะไรที่เอามาทำรีวิวได้ก็เอามาหมดด้วยสปีริตความเป็นมืออาชีพอะฮ่า~บางคนยังถามเราอยู่เลยเขาฆ่าเอ้ยตีกันจะตายอยู่เเล้วไหงชิวจังเหตุผลมันง่ายนิดเดียวเพราะเขาอินดี๊!!!ไม่ค่อยเกี่ยวนะเนี่ยokเรามาดูกันเลยว่าตอนเขาตีกันเราทำอะไรมั้ง555+

 

 

นี้คืออ.ปัญญาช่างไฟฟ้ามืออาชีพของพวกเราฮะถ้าดูยังงี้เหมือนอาจารย์จะมาช่วยไม่ก็ห้ามเด็กนะฮับเเต่เปล่าหรอกอ.ก็กลับบ้านไม่ได้เช่นเดียวกับผมอุวะฮ่าๆก็ดีมันจะได้ดูเท่าเทียมกันหน่อยหุหุไม่งั้นอ.คงโกงไม่ก็ใช้สูตรโกงเกมส์หนีกลับบ้านก่อนเเน่เลยเเล้วปล่อยเด็กให้เผชิญกับภัยพิบัติอันชั่วร้ายที่พูดนี้ดูเลวร้ายเกินจริงเหมาะสำหรับ18+นะฮัฟฟฟ

 

 

นี้คืออ.?ก็ไม่รุ้ฮะยังไม่เคยเรียนเเล้วน่าจะอีกนาน555+เป็นคนเดียวในร.ร.รึเปล่าฟะเนี่ยที่ไม่รู้จักชื่ออ.หลายๆคนเนี่ยซื่อบื้อชะมัดเลยเราเเต่รูปนี้อ.ดูเท่มากฮะหันมาพอดีในสายตาเขาอาจมองว่า-ไอเด็กเวรนี้คนเขาตีกันดันถ่ายรูปเล่นหรือถ้าเเง่ดี-น.รคนนี้หล่อจริง(ไม่ใช้ละ)อีกทีๆ-น.ร.คนนี้ตอบรับสถานการณ์ได้เยี่ยมมากอนาคตรุ่งชัวไม่ว่าจะเป้นนักข่าวหรืออะไรก็ตาม

 

 

 

โอ้ฟงๆหมีน้อยก็ยังอยุ่กับเราฮะหัวหน้าห้องผู้ซึ่งรักลูกน้องยิ่งชีพเปล่าเล๊ยยย!หัวหน้าก็กลับไม่ได้จึงต้องอยุ่กับพวกเราเนี่ยละ555เกรียนจริงจังคุณหัวหน้าหมีน้อยฟงๆก็นะเท่เกินหน้าเกินตาอีกตังหากดูไกลๆสุวรรณอาจจะกลัวเลยก็ได้เเต่อย่าให้เจอกันจริงๆนะคนอย่างหัวหน้าหนะ….วิ่งสิไอเสือพร้อมกับเราเนี่ยละฮ่าๆๆๆ

 

 

 

คนนี้คือเพื่อนเเสนดีอีกคนผู้ซึ่งติดเเหง๊กอยู่กับเราในร.ร.เนี่ยละเซงจังไอคุณพวกสุวรรณทำไมไม่ไปนัดฆ่ากันที่อื่นการบ้านก็เยอะโฆษณาก็ต้องเเก้อ๊ากกกเพราะเเกเลยนะถ้าบล๊อคฉันไม่ได้คะเเนนเยอะจะเอาRPGไปสอยเรียงตัวในวันวาเลนไทน์เลยเกลียดวันนั้นสุดๆด้วยสิคนโสดก็เงี่ยละเเละไหงไม่เป้นมันหยุดราชการฟะะะ=3=ต้องให้พวกคนโสดไปร.ร.อย่างมีความทุกข์ เซงงงง~

 

 

เอาละมาถึงตอนนี้เวลาช่วงนี้รู้สึกจะ5โมงเเละวันนั้นเรากลับบ้านตั้ง6โมงเพราะเรื่องไร้สาระเนี่ยนะปวดตับปวดหัวปวดใจจริงงงเเบ่งสียังไม่พอเเบ่งร.ร.อีกทีหลังชีวิตเราคงว่างเปล่าไม่ต้องใส่เสื้อเเละไม่ต้องเเบกกระเป๋าละทำอะไรก็ผิดฟ้องใครได้มั้งเนี่ยน่าจะสร้างหน่วยงามป้องกันเเละปรามปราบพวกเเบ่งเเยกจริงหนอเเบบเกิดเรื่องปับ!ใครเริ่มก่อนจับมันยัดคุกเล๊ยยหุหุหุสะใจจริงจังยังไงเอาละเราต้องไปนอนซะละรีวิวไว้เเค่นี้ละบายฮัฟผม

ใส่ความเห็น

