Just another WordPress.com site

Travelกับกลุ่มFNZ ณ สวนสัตว์ดุสิต

วันนี้เราจะพาทุกคนท่องเที่ยวไปในสวนสัตว์ดุสิตที่ๆหลายๆคนเคยมาเเล้วเเต่นั้นก็เเค่เคยมาวันนี้เราจะพามาเที่ยวที่เก่าๆที่มีมุมมองที่ไม่เก่าเเล้วกันล๊าาาฮะๆเอาละไปลุยกันเลยวันนี้รูปเยอะเป็นเรื่องยาวเเหง่มสร้างหนังสั้นได้เลยนะเนี่ยฮะๆ

 

 

เอาละเริ่มกันด้วยการนั่งรถฮับรถที่นั่งไปคือรถปรับอากาศประจำทางสาย 56 ครับผมขอบอกว่าทั้งขาไปเเละขากลับรอรถคันนี้นานมากๆถึงมากมายผ่านหน้าพวกเราเเต่สาย 28 28 28 เห้อเกือบหิวข้าวตายละเเต่ก็คุ้มรู้สึกเหมือนไปทัศนศึกษาเลยทีเดียวมันจริงๆในรถเราคุมหลังทั้งรถเลยนั่งเต็มทุกที่555+

 

 

 

สิ่งเเรกหลังจากเราเข้ามาในตัวสวนสัตว์ดุสิตเเละได้เจอคุณยีราฟถ้าเข้าทางเ้า2จะเจอฮับเเต่ถ้าเข้าทางเข้า1น่าจะโผล่ไปที่เล่นของเล่นเลยจะไม่ได้เจอธรรมชาตินะเออเราถ่ายรูปคุณยีราฟไว้เยอะมากเเต่ขอลงรูปเดียวฮับขออุ๊บอิ๊บไว้ฮ่าๆๆ

 

 

 

 

หลังจากนั้นเราก็เข้ามาในโซนสัตว์พื้นบ้านฮะในโวนนี้มีทั้งเเพะ ม้า เเค่เนี่ยละ= =;เอิ่ม..เเกะ วัว ไก่หายไปไหนนนฟะเนี่ยยยเเล้วบอกเราว่าโซนพื้นบ้านเห้อสัตว์เริ่มสูญพันะ์สินะเนี่ยซวยจริงๆไอ2012เนี่ยเเต่ดีนะไม่เป็นไรเดียวเราไม่ดูพูดเนี่ยก็ได้ไหนเราลองไปหากลุ่มเพื่อนๆเราที่เกาะนกสิอยากบอกว่าที่นั้นมีสิ่งกวนบาทาผมมากมาย

 

 

 

ที่นี้คือเกาะนกกกกกฮัฟผมซึ่งมันเขียนไว้นะเเต่พอเข้าไปสิ่งที่บอกว่ามันกวนทีนผมคือมีเเค่ป้ายใหญ่ๆสวยๆเขียนว่า’เกาะนก’กวนทีนไมนั้นดีนะป้ายสวยไม่งั้นมีการเผาป่าทำลายป่าโชว์เเหง่มๆถ้าเกิดเป็นงั้นจริงมีตำรวจมาดักรอหน้าบ้านเเละยิ้มให้เราเเน่ๆหลังจากนั้นเราก็จะเข้าไปอยู่ที่ประเทศฮ่องกงฮับผม^w^ไม่ใช้ละไม่อยากอยู่เว้ยไปลุยที่อื่นต่อดีกว่าเสียวโดนจับ

 

 

 

 

 

เอาละหลังจากคุยเืรื่องนกจบเราก็เครียดเเละก็อยากฆ่านกที่หลอกลวงเราเราจึงเดินมากินKFCซะฮาๆกินนกซะเลยเกรียนนน~เเต่ก็มีความสุขดีนะเที่ยวๆ(ก่อนสอบ2วันเนี่ยละ)เเละก็กินเเละเที่ยวต่อ55วิธีการเตรียมสอบขั้นเมพเลยนะเนี่ยตอนนี้หิวมากขอโซ้ยให้เต็มที่ก่อนนะฮับท่านผู้ฟังผู้ดูผู้ชมทั้งหลายเเละอาจารย์ที่เคารพจริงๆนะฮับเนี่ยไม่ใช้เขียนหลอกลวงประชาชนโหะๆระหว่างที่เรากำลังซัดอย่างอร่อยปรากฏว่าหัวหน้าห้องเราอยู่สภาพนี้ฮับ

 

 

 

 

 

เนี่ยละฮับสภาพหน้าตาของคุณหัวหน้าห้องเเสนดีนั้นคือหมีน้อยฟงๆวันนี้เขาได้รับเชิญมากับเราเเละคุณอาร์มชิมิสุด้วยละ…ชื่อเเต่ละชื่อเราคิดได้เกรียนได้อีกก็นะเขาไม่ยอมเพิ่มตัง10บาทเเลกน้ำเเก้วใหญ่กับเฟรนฟรายบิ๊กผมเพิ่มเเค่10บาทได้มาคุ้มมากเขาเลยหงอยเลยเเนวเเบบว่าเซงเลยอดกินของเยอะเเต่ไม่ต้องห่วงฮับในฐานะที่เป็นลูกน้องเเสนดีเราก็เอาเฟรนฟรายของเราไปเทรวมเลยเเบ่งกันกินไม่ใช้อะไรหรอกเรากลัวสิวขึ้นเยอะไม่งั้นคงไม่ให้ ไม่ใช้ละยังไงก็ฮับครับผมเอากินๆๆๆ

 

 

 

หลังจากทานข้าวกันเสร็จหลวงพี่ที่เรารู้จักกันในห้องของเราก็เกิดปวดจิตเอ้ยจิตป่วน!อยากทีบเรือซะงั้นอารมณ์พี่เเกนี้เปลี่ยนเเปลงเร็วมากเเถมซนที่สุดในกลุ่มใช้คำนี้ได้เลยจริงๆขอบอกตอนเเรกพวกเราคิดว่าเขามองคู่รักเเละเหงาเปล่าเล๊ยยยเขามองเรือครับท่านผู้ชมในใจคงคิดว่า….เรือที่รักฉันจะทีบๆๆๆไปให้ถึงสุดขอบโลกประมาณนั้นเเหละ

 

 

นี้ละฮับพวกผมเลยลงเอยเช่นนี้เสียตังโง่ไปเเล้วตั้ง70ค่าเ้ข้าเเต่มาช้าเลยอดดูเพนกวินรู้งี้น่าจะซื้อบัตรราคา10บาทเเล้วเอาตังมาทีบเรือตอนนี้เลยต้องเสีย70เเละเสียอีก60บาทค่าทีบเรืออีกเเต่ก็คุ้มเเหละครับการเที่ยวครั้งเเรกต้องเอาให้สุดๆสุดเหวี่ยงเเล้วก็ได้ถ่ายหนัง ณ ตอนทีบเรือด้วยเเต่ไว้รอชมกันเอาในอีกรีวิวเน้อ

 

 

 

2คนนี้ดูสนุกกันจริงจังเเต่หารู้ไมคนใส่เสื้อดำครับฮาก๊ากกำลังนำพวกผมเนื่องจากการเเข่งขันทำให้เขาเหน็บกินเท้าหงิกนาน10นาที555เลยทำให้พวกเราลดเวลาการเล่นของเล่นลงตั้ง10นาทีเเหนะ -3- ไปถึงเขาก็ปิดเเล้วอะได้เล่นเเค่ปืนฉีดน้ำเองเซงเลย

 

 

 

 

รูปสุดท้ายที่จะได้ถ่ายรวมกันเเต่ผมว่าไม่เพราะเราจะเป็นตัวนัดทุกคนมารวมตัวกันอีกเเน่นอน555+เพราะเราอินดี้เเล้วมันก็สนุกมากๆด้วยละไม่งั้นไม่นัดหรอกจากที่คิดในหัวเที่ยวครั้งหน้าต้องไปไกลกว่านี้ สนุกกว่านี้ มันกว่านี้ เเละ ที่สำคัญต้องฮากว่านี้เเน่นอนฮับผมโหะๆ

 

 

See Yaa~My F้riend เเล้วพบกันใหม่ในรีวิวต่อไปเนี่ยละเราไม่หายไปไหนหรอกโหะๆๆๆเตรียมรอดูความสนุกของลิงน้อยกันต่อได้เล๊ยLet’s Go!

2 responses

  1. เป็นเด็กหรือไง –*

    บล็อกจะทิ้งร้าง หรือว่าจะทำต่อ?

    มีนาคม 15, 2012 ที่ 5:03 pm

    • ไม่มีเรื่องให้ลงอะรอไปก่อนรอไปเที่ยวหรือถ่ายรุปเมื่อไรจะลง

      มีนาคม 16, 2012 ที่ 4:30 pm

ใส่ความเห็น

